Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TRONG NƯỚC AN TOÀN, THUẬN TIỆN

(25-04-2020 08:59 AM) - Lượt xem: 2681

Bạn cần nhập nguyên liệu phục vụ cho công tác sản xuất một cách nhanh chóng, an toàn? Công ty bạn muốn mở rộng quy mô kinh doanh bằng việc đưa sản phẩm rộng hơn tới các tỉnh thành trong cả nước? Bạn đang băn khoăn trong rất nhiều sự lựa chọn về các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước? Nếu bạn đang đau đầu với những lo lắng trên thì hãy để Nam Hải Phú giúp bạn.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TRONG NƯỚC TẠI NAM HẢI PHÚ

Lợi ích đầu tiên khi sử dụng dịch vụ vận chuyển trong nước tại Nam Hải Phú là hàng hóa của bạn luôn được đảm bảo an toàn. Sau khi tiếp nhận hàng hóa từ khách hàng, hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận theo những quy định riêng để không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, việc bốc xếp cũng được thực hiện cẩn thận, đặc biệt đối với những mặt hàng có đặc thù dễ vỡ hay hư hỏng sẽ có những chính sách và lưu ý riêng. Một điểm đặc biệt khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Nam Hải Phú là mỗi đơn hàng đều có chế độ bảo hiểm riêng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra những tình huống không mong muốn nên đây chính là cách giúp cho khách hàng an tâm và thoải mái sử dụng dịch vụ hơn.

 

Yếu tố thời gian cũng là ưu thế đặc biệt trong dịch vụ của Nam Hải Phú. Việc đáp ứng tốt về mặt thời gian có thể giúp việc kinh doanh không bị dán đoạn từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt hơn. 

Là một yếu tố khá nhạy cảm nhưng chi phí luôn là điều mà mọi người quan tâm mỗi khi sử dụng bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào. Với các dịch vụ của Nam Hải Phú, mọi khâu quy trình được tính toán và khảo sát cẩn trọng, loại bỏ những khâu thừa để giảm thiểu chi phí đáng kể, giúp khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ dễ dàng, thuận tiện với một chi phí thấp nhất. Đây chính là cách công ty chia sẻ gánh nặng kinh tế với khách hàng của mình, đặc biệt là doanh nghiệp trong thời kì kinh tế khó khăn.

Luôn hoạt động với phương châm hướng về khách hàng nên mọi quy trình cung cấp dịch vụ vận chuyển tại Nam Hải Phú, vai trò khách hàng luôn được xem trọng hàng đầu. Nhân viên chỉ đóng vai trò hỗ trợ, tư vấn để khách hàng hiểu hơn về dịch vụ cũng như có sự lựa chọn hợp lí nhất.

 

Quy trình dịch vụ vận chuyển trong nước tại Nam Hải Phú

Hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp, đồng bộ nên Nam Hải Phú cũng xây dựng cho mình một quy trình bài bản và rõ ràng

- Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty bằng nhiều hình thức như trực tiếp đến văn phòng, qua điện thoại, email để trao đổi cụ thể về thời gian và hình thức vận chuyển.

- Công ty Nam Hải Phú sẽ hẹn gặp thời gian cụ thể đồng thời nhân viên sẽ khảo sát số lượng, khối lượng hàng hóa và nghiên cứu địa hình để lên kế hoạch vận chuyển phù hợp.

- Sau khi có kế hoạch cụ thể, công ty sẽ báo giá và thỏa thuận kí kết hợp đồng vận chuyển cho khách hàng.

- Khách hàng kiểm tra hiệu quả hoạt động, thanh toán hoàn tất hợp đồng dịch vụ vận chuyển trong nước tại Nam Hải Phú với rất nhiều điểm nổi bật, an toàn, hiệu quả cho bạn. Để có thêm thông tin về dịch vụ cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ kịp thời bạn có thể truy cập: vantainamhaiphu.com hoặc hotline: 0919.355.498 Ms.Khuyên

 

Các tin liên quan: