Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

GIẢI PHÁP VẬN TẢI HÀNG HÓA KHI PHÍ CẦU ĐƯỜNG TĂNG CAO

(09-05-2020 02:20 PM) - Lượt xem: 2480

Nhu cầu xuất hàng, nhập hàng là một trong những quy trình quan trọng nhất của hầu hết các doanh nghiệp. Kéo theo đó là những khó khăn mà doanh nghiệp liên tục gặp phải trong việc vận tải hàng hóa. Làm sao để có một phương án tối ưu, hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được yếu tố nhanh về thời gian và an toàn về chất lượng. Theo số liệu khảo sát thì chi phí vận chuyển hàng hóa chiếm 10 đến 15% giá thành sản phẩm. Vậy làm sao để giảm thiểu chi phí vận tải hàng hóa khi phí cầu, đường, xăng, dầu liên tục leo thang? Đi cùng với các doanh nghiệp, công ty vận tải Nam Hải Phú ra đời với các dịch vụ vận tải đa dạng phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa với giá cước rẻ nhất.

Công ty nào vận tải hàng hóa uy tín?

Bạn đang tìm một địa chỉ vận tải uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại phải chăng trên địa bàn HCM. Bạn có thể tham khảo giá cước của đơn vị như công ty vận tải Nam Hải Phú tại địa chỉ website: www.vantainamhaiphu.com . Đây là đơn vị được người dùng đánh giá là có độ uy tín và tin cậy cao. Công ty có trang bị đầy đủ, phong phú các loại xe phục vụ cho việc vận tải hàng hóa như xe tải (từ 1 đến 18 tấn). Đội ngũ điều hành xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường lối, trung thực, nhiệt tình, thân thiện. Nam Hải Phú chuyên nhận vận tải hàng hóa các mặt hàng quá tải, quá khổ, siêu trường, siêu trọng với giá cước rẻ nhất, phục vụ 24/24/7 với thời gian nhanh nhất.

Vận tải Nam Hải Phú - giải pháp vận tải hàng hóa khi phí cầu đường tăng

Giải pháp vận tải hàng hóa khi phí cầu đường tăng

Dịch vận tải hàng hóa của công ty Nam Hải Phú từ TPHCM đi các tỉnh phía Bắc, các tỉnh miền Trung, khu vực Nam Trung Bộ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dàn xe đa dạng khiến cho việc vận tải hàng hóa chưa bao giờ trở nên đơn giản hơn thế. Để tiết kiệm chi phí một cách tối ưu, hạn chế tăng giá cước vận tải hàng hóa. Công ty Nam Hải Phú tối ưu các cung đường không qua trạm thu phí, tổ chức đội ngũ nhân viên bốc xếp nhanh chóng, chuyên nghiệp để giảm thời gian neo xe, tăng chuyến để đảm bảo xe luôn chạy đều hoặc ghép hàng cùng tuyến đường với việc chia phí hợp lý.

Hãy lựa chọn dịch vụ vận tải hàng hóa của công ty Nam Hải Phú với giá cước hợp lý chắc chắn sẽ giúp cho hàng hóa của khách hàng không bị đội giá và có được giá tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Quý khách vui lòng liên hệ tới hotline: 0918.464.727 để được hỗ trợ tốt hơn.

Các tin liên quan: