Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA “THẦN TỐC” TRONG NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH

(09-05-2020 03:56 PM) - Lượt xem: 2151

Điều gì làm cho bạn đắn đo khi chọn lựa công ty vận tải? Giá cả, chất lượng xe hay đội ngũ nhân viên? Lựa chọn vận chuyển hàng hóa trong nội thành của NAM HẢI PHÚ bạn sẽ được trải nghiệm: Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp còn giá cả thì cực kỳ hợp lý.

I. Kích cỡ xe đa dạng, có thể vận chuyển trong thành phố.

NAM HẢI PHÚ có rất nhiều kích cỡ xe. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, trọng lượng hàng hóa và tuyến đường vận chuyển, công ty sẽ sử dụng các xe tải phù hợp. Giảm tối đa chi phí và thời gian vận chuyển cho bạn.

Vấn đề lớn nhất của các khách hàng khi vận chuyển hàng hóa trong nội thành Tp.HCM là xe tải bị giới hạn thời gian hoạt động trong thành phố. Khi tìm đến NAM HẢI PHÚ, hàng hóa của bạn có thể được vận chuyển mọi lúc trong nội thành.

1.1 Chúng tôi có hệ thống xe tải:

  • 2 tấn ( 4.4m x 1.7m x 2m),
  • 3.5 tấn ( 5m x 2m x 2m)


Các loại xe này được phép lưu thông trên các tuyến đường trong thành phố vào buổi sáng. Bên cạnh đó, với kích thước xe tải đặc biệt thế này. Nam Hải Phú có thể hỗ trợ các bạn vận chuyển những vật cồng kềnh, chiếm diện tích một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Điều mà các công ty vận tải khác khó có thể làm được.

1.2 Ngoài ra, Nam Hải Phú còn có các xe:

  • 5 tấn (6.3m x 2m x 2m)
  • 8 tấn ( 7.2m x 2.28m x 2m)
  • 10 tấn (8m x 2.34m x 2.15m)
  • 16 tấn ( 9.4m x 2.5m x 2.5m )


Độ dài của xe là giải pháp tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa tiết kiệm.

Các loại xe này chuyên chở hàng hóa có trọng lượng lớn và các đơn hàng có số lượng lớn. Việc này giúp cho bạn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển khi không phải sử dụng quá nhiều xe cho một chuyến hàng.  

II. Chuyên nghiệp khi xử lý rủi ro, cần vận chuyển gấp.

Nam Hải Phú có nguồn xe tải lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Công ty đảm bảo hàng hóa của khách trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu có xảy ra sự cố đột xuất, sẽ có xe khác đến thay ngay lập tức. Hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến nơi nhận đúng thời gian dự kiến, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, sinh hoạt của quý khách hàng.

Công ty hỗ trợ tối đa khi khách cần vận chuyển hàng hóa gấp và không phụ thu bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, để được phục vụ tốt hơn thì quý khách nên liên hệ với công ty trước một ngày. Vì khối lượng hàng hóa vận chuyển mỗi ngày rất lớn nên công ty cần thời gian để sắp xếp tốt nhất.

III. Hệ thống xe tải mới được “cập nhật” liên tục.

  Xe tải của công ty luôn được kiểm tra định kì và vệ sinh sạch sẽ hằng ngày. Sàn xe bằng inox giúp bảo quản hàng hóa được tốt hơn. Lợi thế của sàn inox so với các loại sàn gỗ thông thường là dễ vệ sinh, không rỉ và sạch sẽ hơn rất nhiều.

  Bên cạnh đó, nhằm khắc phục sự thay đổi thất thường của thời tiết Sài Gòn. Các xe của Nam Hải Phú đều được trang bị 2 lớp mui bạt.Việc vận chuyển hàng hóa được đảm bảo 100% không bị ướt, hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời. Nếu có hư hại, công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

  Mỗi năm, chúng tôi sẽ sẽ tiến hành “bảo dưỡng” xe từ 1 – 2 lần đảm bảo xe hoạt đông liên tục, hiêu quả. Hạn chế khả năng hư hỏng dọc đường, ảnh hưởng đến quý khách. Khi xe có dấu hiêu xuống cấp, chúng tôi sẽ tiến hành thay xe mới để đảm bảo phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

IV. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

  Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành vận chuyển, đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo một cách chuyên nghiệp. Không những chuyên nghiệp trong tay nghề mà thái độ phục vụ rất vui vẻ, nhiệt tình.

  Tất cả nhân viên đều măc đồng phục, đảm bảo giờ giấc đúng giờ và cư xử hòa nhã với quý khách. Phương châm của chúng tôi là “hết viêc chứ không hết giờ”. Phục vụ khách hàng 24/24

 

V. Giá cả hợp lý.

Điều mọi người quan tâm nhất khi lựa chọn công ty vận tải giá cả phải hợp lý. NAM HẢI PHÚ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nội thành cho khách hàng với giá cực phải chăng, không phát sinh thêm bất kỳ khoản phụ thu nào trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giảm giá cho khách hàng thân thiết. Quá hấp dẫn đúng không nào?

Bạn đã lựa chọn được cho mình công ty vận tải ưng ý chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0919.355.498 NAM HẢI PHÚ luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khi bạn có nhu cầu.

Các tin liên quan: