Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

CÁC LOẠI XE TẢI CHUYÊN VẬN CHUYỂN HÀNG TẠI TPHCM

(16-05-2020 10:09 AM) - Lượt xem: 2761

Sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp ngày càng mở rộng, qui mô hoạt động ngày càng rộng lớn. hàng hóa vận chuyển đi khắp nơi, số lượng hàng hóa ngày càng nhiều, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải cũng vì vậy mà ngày một nở rộ. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, phục vụ cho tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Dịch vụ đã ngày càng trở nên chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển.

 Nam Hải Phú nhận vận chuyển với dàn xe tải nhỏ đủ loại trọng tải, kích thước:

  Xe tải ( 1 Tấn – 2 Tấn): Chuyên chở các loại mặt hàng trọng tải từ 500 kg – 2 tấn, Các mặt hàng, nhẹ, không quá cồng kềnh, có thể tự bốc xếp được, Ví dụ: Vận chuyển nhà, bàn ghế, nội thất, thiết bị điện lạnh…
  Xe tải ( 2 Tấn 3 – 5 Tấn): Chuyên vận chuyển các mặt hàng có tải trọng từ ( 1500kg – 5000kg). Các mặt hàng nặng nhẹ , cồng kềnh, có thể tự bốc xếp hoặc phải dùng đến xe cầu, xe nâng… Ví dụ: Thiết bị xây dựng, Các thiết bị quảng cáo cồng kềnh, Đồ gỗ, tủ quần áo, khung cửa…
  Xe tải ( 5 Tấn 2 – 8 tấn): Chuyên vận chuyển các mặt hàng có tải trọng lớn hơn 5000kg, các mặt hàng với số lượng nhiều, tải trọng lớn hoặc các mặt hàng cồng kềnh đủ tải trọng < 8000kg, Có thể tự bốc xếp hoặc cần xe cẩu, xe nâng… Ví dụ: Cáp điện, sơn nước, thức ăn chăn nuôi….
  Xe tải (10 Tấn – 15 Tấn: ): Có thể vận chuyển tất cả các loại mặt hàng của dòng xe 5- 8 tấn nhưng với số lượng và tải trọng nhiều hơn, lên đến 15000kg. Các loại thiết bị máy móc cồng kềnh… Ví dụ: trái cây, sắt thép, thức ăn chăn nuôi, Cáp điện, Sơn nước, máy phát điện…

Các loại xe tải thông dụng để chở hàng

Xe tải thông dụng được chia theo 2 cách. Đầu tiên, xe được phân chia dựa vào động cơ sử dụng nhiên liệu:

– Xe tải dùng động cơ xăng: hầu hết là các xe tải loại nhẹ và trung

– Xe tải dùng động cơ dầu turbin diesel 4: các xe loại lớn, container và xe tải siêu trường siêu trọng.

Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào kích cỡ và trọng tải để chọn được những chiếc xe tải vừa đủ với khối lượng hàng hóa mà bạn muốn vận chuyển:

– Xe tải hạng nhẹ: Thông thường đây là những loại xe cỡ vừa và nhỏ. Đa số xe tải chở hàng loại này có kết cấu bán tải, xe thùng kín, xe mui bạc, xe minivan, xe van lớn, xe SUV, xe luton van body,…. Xe chuyên dùng để phục vụ chuyển nhà, chở hàng hóa, nội thất, thực phẩm,… có kích thước vừa nhỏ.

– Xe tải tầm trung: Xe có kích thước lớn hơn xe tải hạng nhẹ, chuyên chở hàng hóa quanh nội thành.

– Xe tải hạng nặng: Dòng xe tải này được sử dụng để chở hàng hóa phân phối khắp các tỉnh, từ Bắc vào Nam. Nó thường dùng cho vận tải hàng hóa đường dài, thường là kiểu xe có rơ móc để chở hàng hóa trong các container lớn ở cảng biển,… không giới hạn các loại hàng hóa.

Ngoài ra, những đặc điểm về cấu tạo cũng là một trong những tiêu chí để lựa chọn xe tải chở hàng:

– Thùng bảo ôn kín: là loại thùng có thiết kế kiểu hộp kín, đằng sau có cửa giống với xe container, thích hợp để vận chuyển các loại hàng hóa mà không sợ ảnh hưởng của thời tiết. Bên trong được lót một lớp đệm để cách nhiệt và cách âm, thích hợp cho việc vận chuyển các mặt hàng tôm cá, đông lạnh.

– Thùng lửng: Thùng hở phía trên, không có mui và được bao xung quanh bởi bửng nên rất thông thoáng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của nó chính là dễ bị tác động bởi thời tiết nên chỉ thích hợp để chở các mặt hàng kim loại, nhôm kính, vật liệu xây dựng.

– Thùng mui bạt: Đây là sự kết hợp giữa kết cấu thùng lửng và thùng kín, đáp ứng được những yêu cầu về cả tính thông thoáng và khô ráo. Đặc biệt, bạn có thể nâng caomui bạt để tăng khối lượng cho hàng hóa. Phương tiện này phù hợp để chuyên chở các mặt hàng rau củ, thực phẩm, vải vóc, các mặt hàng khô,… 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI NAM HẢI PHÚ

Địa chỉ: bãi xe Nam Hải Phú, 56/6 Quốc Lộ 1A, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

HOTLINE: 0919.355.498

Các tin liên quan: