Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

VẬN TẢI NAM HẢI PHÚ - CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN RẺ NHẤT

(16-05-2020 04:10 PM) - Lượt xem: 2443

Uy Tín - Giá Rẻ - Nhanh Chóng

Việc chặt chém, dịch vụ kém chất lượng là một thực trạng tồn tại từ lâu trong xã hội khó có thể thay đổi và chấm dứt nó trong ngày một ngày hai. Việc chọn cho mình một cơ sở chất lượng tốt, có trách nhiệm với mức giá phù hợp cho từng chuyến đi đôi khi cũng gặp chút khó khăn vì loãng thông tin bởi bọn cò mối và mạng xã hội. Chính vì điều đó, vận tải Nam Hải Phú chính là niềm tin của quý khách hàng khi đã được hơn 10.000 quý khách hàng tin tưởng lựa chọn để đồng hành trên từng chặng đường.

Ở Nam Hải Phú, chúng tôi cam kết luôn phục vụ quý khách hàng với tất cả tấm lòng, tận tâm và trách nhiệm. Cùng với đó, mức giá tại Nam Hải Phú được đảm bảo rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh, nhờ hệ thống phân bố rộng lớn ở hầu hết các quận, huyện trên địa bàn thành phố. 

Tùy vào từng nhu cầu của quý khách hàng sẽ có từng loại xe có trọng tải khác nhau với giá cả khác nhau cho từng loại xe giao động từ 1 tấn đến 15 tấn. Để có thêm thông tin cụ thể, quý khách thể thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0918.464.727 để được tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp và báo giá tốt nhất.

Website: vantainamhaiphu.com

Các tin liên quan: