Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

VỚI KÍCH THƯỚC XE TẢI 3 TẤN, CHÚNG TA VẬN CHUYỂN ĐƯỢC GÌ?

(18-05-2020 10:27 AM) - Lượt xem: 3214

Các chủ hàng và doanh nghiệp nhỏ hiện nay thường sử dụng xe tải 3 tấn để vận chuyển hàng hóa bởi tính tiện lợi của nó. Vậy các mặt hàng mà xe tải 3 tấn có thể vận chuyển cũng như kích thước xe tải 3 tấn là bao nhiêu?

Những điều cần biết về xe tải 3 tấn

Tính tiện lợi của xe tải 3 tấn

Xe tải 3 tấn thích hợp vận chuyển ở khoảng cách gần hoặc trong nội thành. Kích thước thùng xe 3 tấn có thể chở được khối lượng hàng hóa lớn vừa phải, rất phù hợp với nhiều đơn hàng cũng như chủ hàng.

Xe tải 3 tấn thích hợp với cả địa hình ở thành thị và nông thôn. Nhờ lợi thế về kích thước xe tải 3 tấn có thể đi vào các khu dân cư hay các hẻm nhỏ một cách thuận tiện. Đặc biệt với các con đường đất đá ở các vùng quê xe tải 3 tấn vẫn có thể đi lại dễ dàng.

Xe tải 3 tấn là lựa chọn phù hợp cho loại hình vận chuyển door to door vì khả năng đi lại dễ dàng và sự linh hoạt của nó. Bên cạnh đó, xe tải 3 tấn không kén người lái nên có thể dễ dàng tìm tài xế.

Chi phí mua hoặc thuê xe tải 3 tấn để phục vụ cho hoạt động kinh doanh buôn bán không quá cao nên có thể dễ dàng thu hồi vốn hoặc làm tăng lợi nhuận mỗi chuyến hàng.

Tính tiện lợi của xe tải 3 tấn

Các mặt hàng vận chuyển bằng xe tải 3 tấn

Kích thước thùng xe tải 3 tấn gọn, chắc chắn nhưng có thể vận chuyển được rất nhiều thứ giúp ích cho các nhà kinh doanh hay bất cứ ai có nhu cầu vận chuyển.

Với kích thước này, nó có thể được sử dụng để vận chuyển các mặt hàng từ nhà phân phối tới các đại lý, tạp hóa nhỏ trong thành phố. Các mặt hàng được vận chuyển mà phù hợp với kích thước thùng xe 3 tấn có thể là nước ngọt, bia, mì gói và tất cả những gì bán ở cửa hàng tạp hóa.

Bên cạnh đó, kích thước thùng xe 3 tấn có thể sử dụng để chở các đồ gia dụng, đồ nhựa, quần áo, mỹ phẩm, thức ăn chăn nuôi,… từ nơi sản xuất phân phối ra các chợ hoặc từ các đại lý bán lẻ tới tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, kích thước thùng xe tải 3 tấn cũng phù hợp để vận chuyển rau, củ, quả, trái cây,… từ nhà vườn đổ ra các chợ đầu mối. Hoặc dùng để chở vật liệu xây dựng từ cửa hàng tới các công trình.

Mặt khác, cũng có thể sử dụng để chuyển nhà, chuyển văn phòng nhỏ. Với các gia đình cũng như các văn phòng có đồ đạc nhiều vừa phải thì lựa chọn xe tải 3 tấn là giải pháp tối ưu, vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí.

Các mặt hàng vận chuyển bằng xe tải 3 tấn

Kích thước xe tải 3 tấn

Kích thước xe tải 3 tấn cũng như kích thước thùng xe 3 tấn có rất nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào hãng sản xuất, thời gian sản xuất, yêu cầu riêng của chủ xe,…

Xe tải 3 tấn thùng kín sẽ có kích thước như sau:

  • Kích thước: 6.030 x 1.995 x 2.200 (mm)
  • Kích thước thùng xe tải 3 tấn: 4.500 x 2.100 x 450 (mm)
  • Trọng tải: 3 tấn
  • Tổng trọng tải: 6.500kg
Kích thước xe tải 3 tấn

Nam Hải Phú – Cho thuê xe tải 3 tấn vận chuyển hàng hóa

Công ty Vận tải Nam Hải Phú sở hữu đội xe lớn, với nhiều trọng tải khác nhau. Với kích thước loại xe 3 tấn thùng kín rất phù hợp với khách hàng chuyển nhà.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí  0918.464.727

Các tin liên quan: