Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ VÀO MÙA MƯA

(22-05-2020 09:45 AM) - Lượt xem: 2186

"Tháng 8, 9, 10, 11 là những tháng cao điểm mùa mưa bão hàng năm. Do đó việc sắp xếp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưa đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc gặp rất nhiều khó khăn."

  Mưa bão gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng hàng hóa nhất là hàng vải, bao bì giấy, văn phòng phẩm, thực phẩm, hóa chất… đòi hỏi đơn vị sử dụng dịch vụ, và đơn vị vận chuyển cần có các biện pháp tối ưu bảo quản hàng hóa, hạn chế thấp nhất các rủi ro xảy ra cho cả 2 bên. Một số khu vực ở vùng sâu vùng xa, mưa bão lớn khiến hệ thống giao thông bị ảnh hưởng, gián tiếp tác động đến thời gian lịch trình của cả hai bên đơn vị vận chuyển và đơn vị sử dụng dịch vụ. Khi vận chuyển hàng hoá vào mùa mưa đến từng khu vực khác nhau như thế cần phối hợp các xe nhỏ tăng bo, hoặc các phương tiện khác phù hợp với hạ tầng để đưa hàng hóa đến nơi đúng tiến độ.
 

  Các vấn đề cần lưu tâm thêm đó là về kho bãi lưu trữ hàng. Một số đơn vị vận chuyển kho bãi nhỏ, hàng hóa bị để ngoài trời sẽ bị thấm nước, ẩm ướt. Một số nơi kho ẩm thấm, ngập nước khiến hàng dễ bị hư hỏng. Do đó, khi chọn đối tác vận chuyển bạn nên cân nhắc thêm vấn đề này.
 

  Công ty vận chuyển hàng hoá uy tín ngoài đảm bảo kiểm tra phương tiện, thông tin hàng hóa, thì sức khỏe của anh em tài xế hết sức được chú trọng. Họ là nhân tố chính đảm bảo hàng hóa đi đến nơi về đến chốn. Anh em tài xế được đảm bảo về sức khỏe, các vấn đề an sinh, thì chất lượng phục vụ sẽ tốt hơn.
 

  Công ty TNHH NAM HẢI PHÚ – đơn vị vận tải uy tín, có nhiều kinh nghiệm về vận chuyển hàng sẽ mang đến cho bạn những giá trị dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có đầy đủ năng lực về cơ sở hạ tầng từ kho bãi đến yếu tố nhân lực hùng hậu, hy vọng sẽ là đối tác lâu dài của nhiều Doanh nghiệp lớn trong cả nước.


 

  Những dịch vụ vận chuyển và tin tức vận chuyển liên quan sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên Website: www.vantainamhaiphu.com

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0919.355.498

Các tin liên quan: