Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

VẬN CHUYỂN HÓA CHẤT, DẦU NHỜN, SƠN NƯỚC

(03-06-2020 03:04 PM) - Lượt xem: 2441

   Dịch vụ vận chuyển dầu nhờn, hóa chất tại Nam Hải Phú với đội ngũ tài xế, bốc xếp nhiều kinh nghiệm trong việc bốc dở hàng hóa sẽ đảm bảo được sự an toàn và chuyên nghiệp trong dịch vụvận chuyển loại hàng hóa đặc thù này. Chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp vận chuyển hóa chất đến khắp mọi miền đất nước, nơi tiêu thụ một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

  Trong vận chuyển dầu nhớt và hóa chất, tất cả các đầu xe của chúng tôi đều được trang bị những công cụ hỗ trợ lên xuống hàng hiện đại. Thêm vào đó là các trang bị, thiết bị định vị hiện đại như GPS, giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát đơn hàng của mình.

  Có xe nâng chuyên dụng trong vận chuyển hóa chất, dầu nhờn, sơn nước, sơn dầu một cách an toàn và thuận tiện nhất. Do đó, với dịch vụ vận chuyển hóa chất của Nam Hải Phú, chúng tôi tin chắc mình sẽ vận chuyển hóa chất đến tất cả các tỉnh thành trong nước, đặc biệt là các tuyến phía Nam như nội đô Thành phố Hồ Chí Minh, Miền Đông, Miền Tây, Miền Trung, Miền Bắc, chúng tôi đều sẽ thực hiện.

Vì thế hãy lựa chọn chúng tôi để quý khách hàng có một dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với một đội ngũ lái xe được huấn luyện chuyên nghiệp lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển dầu nhớt, hóa chất. Các tài xế cũng như phụ lái thường xuyên được bồi dưỡng, trang bị các kiến thức cần thiết về an toàn về dầu nhớt, hóa chất và phòng chống cháy nổ nhằm bảo đảm hàng hóa được an toàn tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, nên chúng tôi đã có được những kinh nghiệm và phương pháp riêng của mình do đó đã tạo được lòng tin từ nhiều khách hàng,  xây dựng được hệ thống khách hàng tiềm năng và luôn mở rộng thêm khách hàng mới. Chúng tôi đã và đang ngày càng tạo dựng được thương hiệu vận tải vững chắc trên thị trường vận tải  tại Việt Nam.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT: 0919.355.498

Các tin liên quan: