Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

Hậu quả của việc chọn sai công ty vận tải ở Tp.HCM

(04-06-2020 03:52 PM) - Lượt xem: 1999

 Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà – văn phòng hay thuê xe tải chở hàng trong TP.HCM hoặc từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương khác thì các công ty vận tải ở TP.HCM sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, giữa hàng trăm đơn vị vận tải ở TP.HCM không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng cả. Nếu chọn sai công ty vận tải thì chính khách hàng sẽ là người phải chịu thiệt thòi nhiều nhất.

1. Hậu quả của việc chọn sai công ty vận tải ở Tp.HCM

Chọn đúng đơn vị vận tải sẽ giúp công việc vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà – văn phòng của bạn được diễn ra nhanh chóng hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của bạn, giúp quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh được lưu thông thuận lợi. Ngược lại, nếu không may chọn sai công ty vận tải ở Tp.HCM do chủ quan không tìm hiểu kỹ lưỡng thì chính bạn sẽ là người phải lãnh đủ các hậu quả.

Cụ thể, những rủi ro mà bạn có thể gặp khi chọn sai đơn vị vận tải bao gồm:

Hàng hóa, nội thất nhà – văn phòng đến nơi bị trễ:

  • Với chuyển hàng hóa: nếu như doanh nghiệp bạn có hàng hóa dự trữ để bù vào số lượng hàng hóa “cập bến” trễ thì sẽ không sao. Nhưng nếu không có thì hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bạn sẽ bị đình trệ gây thất thoát lớn.
  • Với chuyển nhà – văn phòng: làm ảnh hưởng đến kế hoạch khai trương văn phòng, phong thủy xấu (do khai trương không đúng ngày, chuyển nội thất đến không đúng giờ,…).

Hàng hóa, nội thất bị hư hỏng, thất thoát:

Một công ty vận tải tại Tp.HCM làm ăn không uy tín, chuyên nghiệp, trang thiết bị không đầy đủ thì nguy cơ hàng hóa, nội thất của bạn bị thất thoát hư hỏng là rất cao. Nguyên nhân là do thời gian vận chuyển trễ khiến những mặt hàng tươi sống thì ẩm mốc, hư hỏng; đóng gói, bảo quản hàng hóa, nội thất không đúng cách khiến các kiện hàng bị va đập gây móp méo, hư hỏng; sắp xếp hàng hóa không tốt, thùng xe không đảm bảo an toàn gây thất thoát, thất lạc,….

2. Bí quyết chọn công ty vận tải tại Tp.HCM uy tín, chuyên nghiệp

Để đảm bảo những lô hàng, những món đồ nội thất của bạn được an toàn, nguyên vẹn và “đi đến nơi về đến chốn” thì bắt buộc bạn phải chọn đúng công ty vận tải ở Tp.HCM uy tín, chuyên nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Bí quyết giúp bạn chọn đúng công ty vận tải:

  • Tìm hiểu thật kỹ lưỡng thông tin của các đơn vị vận tải Tp.HCM như trụ sở công ty, thời gian hoạt động, các mặt hàng và khu vực công ty nhận vận chuyển, hệ thống xe tải, trang thiết bị có hiện đại chuyên nghiệp không,…
  • Tham khảo ý kiến của những người đã từng thuê dịch vụ vận tải, xem xét đánh giá, phản hồi của khách hàng để biết được đơn vị nào đang được tin dùng
  • Cẩn trọng trước những công ty vận tải khu vực Tp.HCM có giá cước quá rẻ, “phá giá” mặt bằng chung bởi thực tế, cước phí vận chuyển của các đơn vị vận tải hiện nay là ngang ngang nhau.
  • Xem xét quy trình làm việc, phong cách phục vụ của họ có chuyên nghiệp không: khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên có tư vấn tận tình chu đáo không, có hợp đồng rõ ràng để đảm quyền lợi cho khách hàng không, có cam kết về chất lượng và đền bù nếu xảy ra sự cố không,…

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ của Nam Hải Phú về việc lựa chọn đơn vị vận tải. Hy vọng với những lời khuyên hữu ích trên đây sẽ giúp các bạn chọn lựa được một công ty vận tải ở TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ vận tải hoặc cần chuyển nhà/văn phòng, chành xe, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nam Hải Phú để được giải đáp, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Nam Hải Phú là đơn vị vận tải Tp.HCM uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt được đông đảo khách hàng tin dùng!

Tìm hiểu thêm về đơn vị vận tải uy tín: Tại Đây

 

Các tin liên quan: