Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

Vận chuyển hàng hóa door to door

(08-06-2020 11:57 AM) - Lượt xem: 2349

  Vận chuyển hàng hóa door to door nghĩa là gì?

   Vận chuyển hàng hóa door to door là vận chuyển giao và nhận hàng hóa tận nơi ở 2 đầu. Tức là công ty vận chuyển sẽ tới tận nơi lấy hàng và đi giao hàng tận nơi đến cho người nhận hàng. Hình thức thanh toán đa dạng: nhận hàng thanh toán tiền mặt, hoặc chuyển khoản, nhận thu hộ tiền cước.

Công ty vận chuyển sẽ có những hình thức vận chuyển hàng hóa nào?

-Lấy hàng tận nơi và giao hàng tới tận nơi (door to door)

-Vận chuyển hàng từ kho tới kho

-Lấy hàng tận nơi và nhận hàng tại kho hoặc ngược lại

Tùy vào yêu cầu của quý khách hàng công ty vận chuyển sẽ có phương án vận chuyển phù hợp. Bên cạnh đó sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn hình thức vận chuyển như thế nào cho tiết kiệm chi phí nhất.

Công ty nào nhận vận chuyển hàng hóa door to door?

  Vận chuyển hàng hóa door to door là dịch vụ mà công ty TNHH Nam Hải Phú đang cung cấp và trên đà phát triển mạnh. Luôn mở rộng khai thác thị trường vận chuyển, nên Nam Hải Phú luôn quan tâm tới những mong muốn của quý khách hàng. Lắng nghe những yêu cầu từ phía quý khách hàng để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn.

  Nam Hải Phú không ngừng cải thiện dựa trên những sự đóng góp ý kiến chân thành quý khách hàng. Từ đó chúng tôi có cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc trải qua hơn 10 năm hoạt động vận tải. Vận chuyển Nam Hải Phú là địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách hàng nên lựa chọn.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN XIN LIÊN HỆ HOTLINE: 0919.355.498

Các tin liên quan: