Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

Cảnh giác khi vận chuyển với mức giá quá rẻ !!!

(13-06-2020 10:48 AM) - Lượt xem: 2151

  Với sự cạnh tranh trong nền kinh tế hiện nay, giá cả là một yếu tố khá quan trọng để thu hút khách hàng giúp tăng doanh số công ty. Mỗi khi có một lô hàng cần chuyển chắc chắn bạn sẽ tìm hiểu nhiều công ty vận tải và thường ưu tiên chọn những nơi có giá cước hấp dẫn, nhưng có bao giờ bạn thắc mắc tại sao nơi đó lại có mức giá rẻ như vậy không ?

1.Nhồi hàng để điều xe chở quá tải.

Xe chở quá tải bị quản lí thị trường kiểm tra hành chính

   Thông thường các công ty vận tải uy tín sẽ gom hàng trong ngày để ghép lên một xe tải trọng 8 đến 15 tấn rồi giao cho bạn. Trong khi đó các nơi vận chuyển có mức cước rẻ sẽ gom hàng từ 2 ngày thậm chí 1 tuần nếu tuyến đó ít khách hoặc ghép lên xe có tải trọng 20 tấn hoặc xe cont mui bạt dài 14m. Việc ghép như vậy đồng ý là giá cước sẽ rẻ hơn nhưng thời gian giao sẽ bị trì hoãn khá lâu. Nhưng một tình trạng bạn nên tránh là nhiều công ty vận tải ghép nhồi hàng lộn xộn, không có trật tự, thiếu kinh nghiệm xếp hàng thì chắc chắn hàng hóa không thể nào giữ nguyên vẹn, thậm chí có thể khiến hàng hóa của bạn thất lạc. Do đó, tốt nhất nên tìm hiểu kỹ về những công ty vận tải và quy trình vận chuyển trước khi quyết định.

2.Xe tải trọng lớn không giao đến tận nơi bạn ở.

 

Xe tải lớn bị hạn chế vào nội thành

   Một bất lợi của xe tải trọng lớn chính là không vào được địa điểm của bạn chỉ định ( thường là trong nội thành ). Khi sắp tới địa điểm giao thì họ báo có điểm cấm và không vào được phải chi tiền thuê xe tải nhỏ để chuyển hàng vào tận nơi. Với chiêu trò như thế, ban đầu mức giá bạn nghĩ sẽ rất rẻ nhưng thực chất giá cước bạn phải chi còn đắt hơn so với những công ty vận tải uy tín. Không phải họ không lường được việc đường cấm xe tải như vậy, họ thừa biết đường nào cấm đường nào không, đơn giản vì đó là một chiêu trò khiến cước chuyển hàng trở nên rẻ không tưởng để thu hút khách.

3.Phá giá dịch vụ.

Một trường hợp khác, khi không có khách hàng, những doanh nghiệp làm ăn chụp giật sẽ đưa ra các mức giá rẻ để " Phá Giá " đối thủ để giành khách về công ty mình. Lúc đó có thể mức giá sẽ rẻ thật nhưng khi có lượng hàng hóa ổn định họ bắt đầu tăng giá với lí do cao điểm...hoặc giao hàng trễ với thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra cũng còn rất nhiều trường hợp để họ có giá vận chuyển hàng hóa rẻ như vậy. Giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng đừng vì quá ham rẻ mà khiến tiền mất tật mang khi chọn những nơi vận chuyển không uy tín. 

Công ty TNHH vận tải Nam Hải Phú là nơi chuyên vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc, uy tín. Với diện tích bãi xe rộng, nhiều xe liên tỉnh sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu vận chuyển của quý khách. Hãy liên hệ hotline: 0919.355.498 để được tư vấn giá cước tốt nhất.

Các tin liên quan: