Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

Dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn – Hà Nội nhanh chóng. Công ty vận tải Nam Hải Phú cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp.

(18-06-2020 08:35 AM) - Lượt xem: 2450

Sài Gòn và Hà Nội là 2 thành phố lớn nhất cả nước. Tại đây các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh có nhu cầu vận chuyển hàng. Nhưng chỉ với số lượng ít ỏi các công ty về dịch vụ vận chuyển trên thị trường hiện nay không thể đáp ứng được nhu cầu lớn đó. Nam Hải Phú là công ty vận tải hoạt động chuyên nghiệp. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra Hà Nội. Từ những đơn hàng nhỏ nhất cho đến những đơn hàng lớn. Nhằm mang đến thị trường một sự lựa chọn mới về cách hoạt động chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng với tất cả những gì chúng tôi có.

Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp của công ty Nam Hải Phú. Qúy khách hàng có thể yên tâm khi gửi hàng cho chúng tôi vận chuyển. Với đội ngũ nhân viên ở khắp cả nước, chúng tôi đảm bảo thời gian giao hàng. Với nhiều đầu xe hoạt động hàng ngày, bạn có thể yên tâm hàng hóa sẽ được vận chuyển nhanh chóng và đến nơi an toàn.

Xem lịch trình chuyển hàng Sài Gòn – Hà Nội

  • Sáng:  Khởi hành từ 12h, Sau 3 ngày di chuyển xe có mặt tại Hà Nội vào lúc 24h
  • Chiều: Khởi hành 16h, Sau 3 ngày xe có mặt tại Hà Nội vào lúc 07h
  • Tối : Khởi hành 22h, Sau 3 ngày xe có mặt tại Hà Nội vào lúc 13h

Công ty vận tải Nam Hải Phú nhận vận chuyển các mặt hàng sản xuất công nghiệp. Các loại hàng nội thất, vận liệu và máy móc chuyên dụng. Ngoài ra chúng tôi còn vận chuyển các mặt hàng thực phẩm. Mặt hàng cần giao hàng nhanh.

Chính sách vận chuyển ưu đãi với các khách hàng thân quen. Đối với khách hàng có hợp đồng dài hạn, chúng tôi sẽ kiểm hàng và nhận hàng và giao hàng tận nơi.

Đội ngũ kiểm tra hàng chuyên nghiệp giúp mọi hàng hóa của quý khách đều được kiểm tra về số lượng. Giám sát quá trình bốc xếp hàng để đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi

HOTLINE: 0919.355.498

Các tin liên quan: