Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

Kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa dễ vỡ

(18-06-2020 04:39 PM) - Lượt xem: 2278

Hàng hóa dễ vỡ cần có cách sắp đặt, bốc xếp, vận chuyển đúng cách để giảm thiểu tối đa rủi ro bị vỡ, hư hỏng. Sau đây, vận tải Nam Hải Phú chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa dễ vỡ đến cá nhân đang cần chuyển hàng đi xa. 

Chia sẻ một số kinh nghiệm vận chuyển hàng dễ vỡ an toàn:

   Lựa chọn xe tải vận chuyển: việc thuê xe tải có tải trọng, kích thước thùng phù hợp sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp, công ty tiết kiệm được chi phí, mang lại hiệu quả cao trong việc vận chuyển hàng hóa dễ vỡ.

   Đóng gói hàng hóa: đối với các loại hàng hóa dễ vỡ, bạn cần đóng gói đúng cách. Cần phân loại, chọn bao bì, thùng carton, lót xốp bên trong thật kĩ trước khi bốc hàng lên xe vận chuyển, đặc biệt khi cần chuyển hàng đi tỉnh, đi trong các tuyến đường không bằng phẳng sẽ an toàn hơn, tránh tối đa rủi ro.

   Đội ngũ nhân công bốc xếp chuyên nghiệp: khi bạn cần chuyển hàng hóa dễ vỡ, người bốc xếp rất quan trọng. Đòi hỏi họ phải là người có kinh nghiệm, đã từng bốc xếp các loại hàng hóa dễ vỡ khác nhau, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

   Tài xế dày dặn kinh nghiệm: khi vận chuyển hàng hóa trong nội thành hay đi tỉnh đều đòi hỏi cần một tài xế tay lái tốt, cận thận trong suốt quá trình vận chuyển. Biết cách lựa chọn cung đường không quá gập ghềnh, tránh va chạm.

   Đó là tất cả những kinh nghiệm vận chuyển hàng dễ vỡ bạn nên nắm rõ khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển các loại hàng dễ vỡ như ly, chén, đĩa, máy móc, thiết bị,... Do đó, tốt nhất là nên cẩn trọng trong mọi quy trình, phân loại, đóng gói cho đến khâu vận chuyển.

Công ty vận tải Nam Hải Phú – chuyên chở hàng dễ vỡ chuyên nghiệp tại TPHCM

  Tuy tìm thuê dịch vụ chở hàng dễ vỡ khá dễ dàng trong khu vực nội thành tphcm. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, một đơn vị vận tải có đội ngũ tài xế, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp mới thật sự làm lòng bạn trong việc chuyên chở hàng hoá các loại đi tỉnh hay trong nội thành tphcm..

  Do đó, chúng tôi nhận chuyên chở hàng dễ vỡ chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng hàng đầu TPHCM. Với quy trình làm việc rõ ràng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ làm những khách hàng khó tính nhất hài lòng.

Vì sao công ty vận tải Nam Hải Phú chúng tôi được đông đảo khách hàng tin tưởng ?

Trong hơn 10 năm qua, công ty chúng tôi đã không ngừng đầu tư các loại xe tải đời mới nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của đa số khách hàng. Và sau đây là những lợi ích khách hàng nhận được khi thuê xe tải chuyển hàng dễ vỡ tại Nam Hải Phú:

  • Dịch vụ chuyên chở hàng hoá nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp
  • Nhân công bốc xếp hùng hậu
  • Đảm bảo đúng hẹn, bốc xếp hàng hoá an toàn
  • Hoạt động chuyên chở hàng hoá 24/24
  • Chuyên nhận chở hàng dễ vỡ đi tỉnh, đến các tỉnh thành trên cả nước bằng xe tải từ 5 đến 15 tấn
  • Các loại xe tải từ 500kg đến 2 tấn nhận chuyển hàng dễ vỡ đi trong nội thành hoặc các tỉnh thành lân cận

Do đó, khi khách hàng có nhu cầu chuyển hàng dễ vỡ đi tỉnh an toàn, nhanh chóng và chuyên nghiệp hãy gọi ngay cho công ty vận tải Nam Hải Phú chúng tôi để nhận báo giá trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ báo giá vận chuyển: 0919.355.498

  

Các tin liên quan: