Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

BÍ QUYẾT CHUYỂN CÂY CẢNH TO AN TOÀN

(19-06-2020 05:04 PM) - Lượt xem: 2538

Cây cảnh là một trong những loại mặt hàng có nhu cầu vận chuyển giữa các tỉnh thành. Quý khách có thể vận chuyển các cây cảnh loại nhỏ, loại trung, loại to với những mục đích, yêu cầu khác nhau. Ngày nay, có khá nhiều các đơn vị nhận vận chuyển cây cảnh bắc trung nam hay kể cả tuyến ngắn. Nhưng để có được đối tác, nhà vận chuyển cây cảnh đúng yêu cầu kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng không phải là điều dễ dàng.

Cây cảnh là một trong những mặt hàng thuộc loại khó vận chuyển. Cây cảnh chính là mặt hàng có giá trị cao hoặc được dân yêu cây cảnh trận trọng, chí vì vậy nên yêu cầu trong quá trình sắp xếp vận chuyển cũng khắc khe hơn hẳn. Và làm thế nào để bạn tìm kiếm được nhà vận chuyển cây cảnh to đi các tỉnh đúng yêu cầu kỹ thuật, an toàn, nhanh chóng với dịch vụ trọn gói chất lượng nhất? Vậy hãy nhấc máy và liên hệ Ms.Khuyên – 0919.355.498

 

 

Bí Quyết Vận Chuyển Cây Cảnh Đúng Kỹ Thuật, An Toàn

Cây cảnh rất đa dạng với nhiều quy cách, kích cỡ, hình thức và môi trường sống, điều kiện chăm sóc. Tùy theo từng loại cây cũng như số lượng vận chuyển mà hình thức giao nhận vận chuyển cũng có sự khác biệt. Dưới đây Nam Hải Phú xin được phân ra các nhóm cây cảnh cũng như cách xử lý khi vận chuyển đi các tỉnh thành.

Nhóm cây cảnh nhỏ

Cách vận chuyển cây cảnh loại này khá đơn giản. Quý khách có thể dùng bao/ chậu để quấn quanh phần chậu để bảo vệ. Riêng phần ngọn, có thể cắm cọc xung quanh để bảo vệ. Nếu vận chuyển đường ngắn, quý khách có thể quấn báo quanh ngọn để bảo vệ, hoặc chỉ cắm cọc nếu vận chuyển đường dài để có thể dễ dàng chăm sóc cũng như đảm bảo cây cảnh được an toàn. Trường hợp này quá trình bốc xếp hàng hóa cũng được đơn giản hóa, có thể thông qua 1 người bốc xếp hoặc nhiều hơn tùy theo số lượng cây vận chuyển.

Nhóm cây cảnh trung

Đây chính là nhóm cây cảnh có kích thước loại trung, thường dao động từ 50 cm đến dưới 2.5m, được vào chậu nun, các loại chậu xi măng hay đá, nhựa…hay không chậu ( thường được quý khách bao gốc bằng bao). Đối với loại này, việc cắt tỉa phần ngọn cho gọn hoặc bao bọc bằng các loại bìa cũng được áp dụng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp di chuyển xa, việc để nguyên ngọn được cắt tỉa ( tức không bao bọc) sẽ đảm bảo không bị nóng cho cây vẫn được áp dụng nhiều hơn. Và khi lên, xuống cây cảnh loại này có thể cần nhiều nhân lực để bốc xếp hoặc dùng cẩu đối với các loại cây quá nặng.

Nhóm cây cảnh to

Đây là nhóm cây cảnh có kích thước lớn thường cao trên 3m với gốc to, thân to, tán cây cũng to. Phần lớn tán cây loại này được tỉa gọn, giữ lại quả ( nếu có quả), phần gốc thường được bao bọc bằng các loại bao bì, phần thân cây có thể được bao bọc bằng vải để tránh trầy xước. Khi vận chuyển loại này cây sẽ được đặt nằm, vì vậy mà phần tán cây sẽ trải rộng thùng xe, trường hợp này không được đặt các hàng khác bên trên. Và khi lên cây, xuống cây vào vị trí trồng cần sử dụng đến cẩu cho quá trình để được đảm bảo. Tất nhiên trong suốt quá trình cẩu cây sẽ được thực hiện bằng các loại dây đai có kèm bọc vải phần thân cây để tránh trầy xước, tránh va đập và được giám sát kỹ lưỡng.

 

 

 

 

Cách Vận Chuyển Một Số Cây Cảnh Cây Hoa Đặc Biệt

Cây hoa lan

Hoa lan là một trong những loại cây hoa khá được yêu thích. Và đây cũng là loại cây với nhiều chủng loại giống, nhưng có một đặc chung là khá nhạy cảm và yếu ớt trong quá trình vận chuyển bởi dễ bị rụng, dập, nếu không được đóng gói kỹ càng. Thông thường đối với các tuyến vận chuyển hoa lan đường ngắn, bông gòn hoặc giấy mềm sẽ được dùng để quấn quanh hoa và chuyển. Ngược lại đối với các tuyến đường dài, thông thường quý khách hàng đóng thùng hở nắp, không chồng hàng hoặc được chồng các thùng hoa lên nhau tùy theo dòng hoa lan. Bên cạnh đó, việc bốc dở các cây hoa lan trong quá trình vận chuyển cũng khá đơn giản thông qua bốc xếp.

Quý khách có nhu cầu vận chuyển hoa lan đi các tỉnh vui lòng liên hệ Ms.Khuyên 0919.355.498

Cây hoa cúc:

Đây cũng là dòng cây cảnh, cây hoa khó vận chuyển. Cúc thường được đóng chậu và nẹp cây xung quanh nhánh để giữ được độ đứng của cây cảnh. Thêm nữa, đây là một trong những dòng cây hoa cỡ nhỏ hoặc cỡ trung, trong quá trình vận chuyển số lượng nhiều có thể sử dụng các loại xe 2 sàn nhằm tận dụng tối đa diện tích xe cũng như đảm bảo độ an toàn cho cây. Một số trường hợp quý khách hàng kỹ hơn có thể dùng thêm giấy báo, màng co quanh khung chậu cây. Ngoài ra, việc đảm bảo được độ ẩm cũng như ánh nắng cho cây là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong suốt quá trình vận chuyển. Thông thường đối với loại cây này, việc vận chuyển thường diễn ra ở tuyến ngắn hoặc tuyến tầm trung.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Ms.Khuyên 0919.355.498

 

 

Giá Cước Vận Chuyển Cây Cảnh Đi Các Tỉnh Tại Nam Hải Phú

 Thông thường việc vận chuyển cây cảnh mang một sắc thái khác hẳn so với các loại hàng khác. Vì vậy mà yêu cầu cũng như giá cước vận chuyển được đánh giá là khắc khe cũng như cao hơn các loại hàng thông thường. Giá cước vận chuyển hàng cây cảnh được tính giá theo đơn, theo diện tích, tuyến đường cũng như gói cước dịch vụ ( có gồm bao bọc, cẩu, bốc xếp,... hay không). Vậy nên để có được báo giá chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ đội ngũ Nam Hải Phú 

Hotline: Ms.Khuyên 0919.355.498

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI NAM HẢI PHÚ

Kho Tp.HCM: Bãi xe Nam Hải Phú, 56/6 QL1A, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM

 

Các tin liên quan: