Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

Vận tải đường bộ bằng xe tải

(17-12-2021 09:36 AM) - Lượt xem: 602

Vận chuyển hàng hóa có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, giúp các doanh nghiệp đặc biệt là sản xuất kinh doanh vận hành trơn tru và mang sản phẩm đến tay của khách hàng kịp thời hơn.

Hiệu quả của vận chuyển hàng hóa còn góp phần cho sự tăng trưởng của nền kinh tế đất nước, giúp các hoạt động kinh doanh cũng như sinh hoạt của con người được đáp ứng nhanh chóng.

Thời gian vận chuyển hàng hóa
Trong hợp đồng vận chuyển hàng hóa cũng cần nêu rõ khung giờ, ngày lấy hàng và ngày giao nhận hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu tự gửi hoặc tự nhận thì cũng cần nêu rõ thời gian gửi, thời gian nhận để đơn vị có thể giao hàng đúng với lịch trình mà khách hàng mong muốn.

Các tin liên quan: