Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

TOP 5 WEBSITE VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM

(24-04-2020 02:56 PM) - Lượt xem: 3347

Giúp đỡ cho khách hàng trong việc tìm hiểu thêm về thông tin các công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

TOP 5 WEBSITE VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM


Để giúp khách hàng trong việc tìm hiểu về các dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín thì sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số website, công ty uy tín mà chúng tôi biết được. Sau khi khảo sát thì chúng tôi đã lập ra bảng tham khảo cho mọi người như sau:

 

Top1. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI NAM HẢI PHÚ

- Là công ty đã thành lập và phát triển, có kinh nghiệm lâu năm. Với đội ngũ lái xe lớn, nhiệt tình trong công việc. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI NAM HẢI PHÚ một công ty chuyên về mảng vận tải, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong thời gian qua. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm Nam Hải Phú đã vận chuyển cho nhiều công ty và đối tác lớn, chuyên giao hàng đi các tỉnh, an toàn, nhanh chóng. Tạo được uy tín cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NAM HẢI PHÚ CÓ ĐƯỢC: 

- Giá cả cạnh tranh, ổn định 

- Giao hàng nhanh chóng, an toàn

- Đội ngũ nhân viên, bốc xếp chuyên nghiệp

 

Top2. CÔNG TY VẬN TẢI TRỌNG TẤN

Công ty dịch vụ vận tải Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển - logistics. Được thành lập vào năm 2005 với đội ngũ lái xe lớn. Tập hợp nhiều xe tải có trọng lượng từ 1 tấn đến 70 tấn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Các mặt hàng vận chuyển không giới hạn như đồ gia dụng, thiết bị xây dựng, hàng quảng cáo,... Bốc dỡ và vận chuyển cẩn thận, an toàn, chính sách đền bù nếu hư hại hàng hóa.

 

Top3. CÔNG TY VẬN TẢI MỘC THANH

Vận tải Mộc Thanh là chành xe chuyên nhận vận chuyển hàng hóa dọc tuyến quốc lộ từ Bắc - Trung - Nam bằng xe tải. Với 3 tiêu chí là: nhanh nhất, an toàn nhất, chi phí hợp lí nhất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp vận chuyển đa dạng để mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng.

 

 

Top4. CÔNG TY VẬN TẢI THỐNG NHẤT

Vận tải Thống Nhất là công ty vận tải chuyên về các dịch vụ vận tải đường bộ chuyên nhận hàng đi các tỉnh. Lộ trình tiêu biểu thường từ TPHCM đi Hà Nội. Với lịch trình xe chạy 4 chuyến/ngày ( kể cả những ngày lễ ) giao hàng nhanh chóng, an toàn và uy tín.

 

 

 

Top5. BẮC NAM LOGISTICS

Bắc Nam Logistics đang dần hoàn thiện mạng lưới nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp nhất, trọn gói bao gồm miễn phí bốc dỡ, đóng gói, giao phát hàng tận nơi. Giao nhận Bắc Nam tự hào xây dựng được thương hiệu với nhiều đối tác lớn. Năng động hơn trong lĩnh vực vận tải tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Đến đây, mọi người có thể biết chút ít thông tin về các công ty vận tải uy tín. Họ luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy là công ty nào cũng có một vài sơ xuất nhỏ nhưng họ vẫn luôn cố gắng phục vụ và tạo ra niềm tin cho khách hàng, để mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hỗ trợ hết mình khi khách hàng quan tâm tới dịch vụ của mình.

 

Website tham khảo thêm về vận chuyển hàng hóa: vantainamhaiphu.com

Hotline: 0919.355.498

 

Các tin liên quan: