Nam Hải Phú đã chứng tỏ được thực lực của mình bằng việc liên tục tăng trưởng và mở rộng về quy mô công ty cũng như cơ sở vật chất. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả lên hàng đầu, để qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách, công ty chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cấp phương tiện vận chuyển để rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển, tiết kiệm chi phí, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của quý khách.

Xem chi tiết

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms.Khuyên

Điện thoại:0919.355.498

Mr Đệ

Điện thoại:0918.464.727

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tin Tức

TÌM KIẾM DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG BẮC NAM ĐÁNG TIN CẬY

(25-04-2020 10:02 AM) - Lượt xem: 2666

Những vướng mắc khi doanh nghiệp cần tìm kiếm thông tin về dịch vụ chuyển hàng bắc nam Với sự phát triển của mạng internet, các công cụ tìm kiếm như google, yahoo, cốc cốc v.v.v thì việc tìmkiếm thông tin dễ dàng. Kết quả tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng hóa rất nhiều,tuy nhiên những thông tin và chất lượng của đơn vị vận chuyển chưa một đơn vị nào giám định. Rất nhiều trường hợp “treo đầu dê bán thịt chó”, nghĩa là chấtlượng không đúng nhưng quảng cáo trên mạng. Tình trạng hình thức đẹp như bên trong là xe lên đời, chạy chậm lại hay gặp sự cố trong khi vận chuyển dẫn đến hàng hóa bị trễ hẹn, không đến đúng lịch làm bên thuê thua lỗ không biết bao nhiêu tiền. Một vấn đề bất cập nữa là trong khâu vận chuyển và bảo quản hàng hóa cũng không được xem trọng. Chính vì không có sự ký kết giao kèo giữa bên thuê và bên nhận chở thuê nên khi có sự cố đổ bể, cấn móp, hư hao tài cũng cũng không được giải quyết gây không biết bao nhiêu thiệt hại cho chủ kinh doanh.

PHƯƠNG HƯỚNG GIẢI QUYẾT NHỮNG VƯỚNG MẮC CHUYỂN HÀNG BẮC NAM ĐƯỢC THUẬN LỢI

Dịch vụ chuyển hàng từ Bắc vào Nam là một trong những mắt xích quan trọng trong ngành kinh tế hàng hóa. Nhờ vào những phương tiện hiện đại đã giúp cho hàng hóa lưu thông thuận lợi đến tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc một cách nhanh chóng. Phương tiện hiện đại cùng nhiều tuyến đường cao tốc mọc lên đã giúp rút ngắn khoảng cách địa lý cho các chủ doanh nghiệp rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

 

Một phương pháp tốt nhất hiện nay giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề nan giải về tìm xe gửi hàng vận chuyển Nam - Bắc với nhiều lựa chọn, so sánh giá và ấn định thời gian đến của hàng hóa chính là sàn giao dịch vận tải www.vantainamhaiphu.com chất lượng phương tiện và dịch vụ của bên cho thuê sẽ được công ty Nam Hải Phú kiểm định trước khi giao dịch vì thế bên thuê hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ và phương tiện mà mình sẽ thuê. Nam Hải Phú giúp mọi người an tâm hơn khi có nhu cầu vận chuyển Bắc Nam an toàn, nhanh chóng.

Tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam đáng tin cậy ở đâu ?

Khi có nhu cầu vận chuyển hàng Bắc Nam thì khách hàng hãy an tâm khi tìm đến công ty Nam Hải Phú. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, dịch vụ của công ty luôn nhận được sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối từ phiá khách hàng. Khi đến với Nam Hải Phú, những vấn đề về việc giao hàng trễ nải không đúng lịch trình, hàng hóa thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển sẽ được tháo gỡ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

 

 

Nam Hải Phú là đối tác vận chuyển tin cậy của nhiều doanh nghiệp, sở hữu hệ thống xe tải lớn, nhỏ và không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ. Chất lượng phương tiện sẽ được kiểm định trước khi nhận vận chuyển cho khách hàng vì thế bên thuê hãy yên tâm về chất lượng phương tiện vận chuyển mà mình sẽ thuê. Nhân viên bốc xếp của chúng tôi có thâm niên trong nghề, chế độ đãi ngộ cao nên làm việc rất cẩn thận không gây ra tổn thất hư hại hàng hóa của khách hàng. Có rất nhiều khách hàng đã công nhận dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nam Hải Phú tốt nhất, hài lòng nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi phí hợp lí nhất: 0918.464.727 ( Mr Đệ ) 

Các tin liên quan: